Đèn chùm pha lê Swarovski cho không gian lộng lẫy

Những mẫu đèn chùm của Swarovski là sự kết hợp giữa kiểu thiết kế hiện đại, ngôn ngữ độc quyền, kỹ thuật cắt pha lê bậc thầy và công nghệ chiếu sáng tiên tiến nhất.

Kể từ khi thành lập hơn 117 năm trước, Swarovski – một công ty thuộc sở hữu gia đình đã phát triển thành nhà sản xuất pha lê chất lượng cao hàng đầu thế giới. Swarovski chuyên cung cấp hệ thống ánh sáng trang trí, mang đến những không gian bừng sáng và trở nên lộng lẫy.

Dựa trên khả năng riêng của mỗi người trong mối tương quan với ngôn ngữ thiết kế của Swarovski, Swarovski Lighting hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng nhất hiện nay để giới thiệu những sản phẩm đặc sắc của một thế hệ thiết kế tài giỏi và sáng tạo, từ Todd Bracher, Tord Boontje cho đến Tom Dixon, Yves Béhar.

Ngày nay, dù vẫn thuộc quyền sở hữu và điều hành của các thành viên thuộc thế hệ thứ năm trong gia đình, công ty nổi tiếng toàn cầu với khoảng 26.100 nhân viên, hiện diện tại hơn 120 quốc gia và đạt doanh thu 2,22 tỷ euro vào năm 2011.

Công ty Swarovski có hai nhánh hoạt động chính, một chuyên sản xuất và bán các bán thành phẩm phục vụ cho các hoạt động trong ngành, nhánh còn lại giới thiệu những mẫu thiết kế thành phẩm đầy tính sáng tạo và nghệ thuật. Pha lê Swarovski đã trở thành một phần không thể thiếu trong lĩnh vực thiết kế toàn cầu.

 

(Theo Một thế giới)

Xem thm t?i:Đèn chùm pha lê Swarovski cho không gian lộng lẫy

Hỗ trợ Lên đầu